Cơ hội nghề nghiệp   >   PHÓ PHÒNG MARKETING PHÓ PHÒNG MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho Công ty.
- Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing đang triển khai hàng tuần, tháng, năm.
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên Ban lãnh đạo nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing.
- Lập bảng ngân sách và kiểm soát chi phí cho tất cả hoạt động của Phòng Marketing.
- Quản lý, phân công, kiểm tra công việc của nhân viên trực thuộc thực Phòng Marketing.
- Cùng với Trưởng phòng Marketing đề xuất, triển khai và đánh giá thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông,... nhằm phát triển thương hiệu Công ty.
 - Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.
-Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing và Ban Lãnh Đạo Công ty.

YÊU CẦU VỊ TRÍ 

- Ưu tiên Nam. 
- Độ tuổi: Từ 27 đến 30.
- Trình độ học vấn:  Đại học trở lên
- Chuyên môn: Marketing, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí tương đương và ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm team leader là một lợi thế.  
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Kỹ năng: Khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức Marketing và khả năng tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng khác: Kỹ năng nghiên cứu thị trường/Digital Marketing.
Bảng tin tuyển dụng
Vị trí Số lượng Bộ phận Địa điểm Ngày hết hạn
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 20 Kinh doanh TP.HCM 31/10/2022
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH 200 Kinh doanh TP.HCM 31/10/2022